[TÂM SỰ] Bé sinh mới hơn 1 tháng mà đóng thóp

Các mom ơi cho mình hỏi với. Có ai gặp trường hợp bé sinh mới hơn 1 tháng mà đóng thóp chưa ạ. Cháu mình sinh hơn 1 tháng mà thóp đóng luôn rồi giờ bé dc 5 tháng bé vẫn đang pt bình thường. Mà mình đọc trên mạng thấy đóng thóp sớm nguy hiểm quá. Mong dc duyệt bài.

Re: [TÂM SỰ] Bé sinh mới hơn 1 tháng mà đóng thóp chưa ạ

Thanh Tuyết:
Đưa bé đi khám đi chứ mom động thóp sớm anh hướng đến não bé đó,bé nào mà bt thì 12 tháng hoặc hơn moi dong hết ah.
 
Tác giả
Thanh Tuyết
mình biết vậy ý mình muốn hỏi là có ai đã gặp trường hợp như vậy chưa mà bé nay lớn pt bình thường ấy
 
Thanh Tuyết:
thì có thể vẫn bt những đề lâu anh hướng sâu này ấy ,mom ko cho con đi khám ah

 Re: [TÂM SỰ] Bé sinh mới hơn 1 tháng mà đóng thóp chưa ạ

Lieu Nguyen
Nên đưa bé đi khám nhé. Thóp đóng sớm quá là trí não bé phát triển kém đó.thường bé 18th mới đóng hết
 
Quỳnh Như
Sao mom biết thóp con đã đóng hết ạ, mom đưa bé đi khám chưa ah.
 
Tác giả
Quỳnh Như
mình sờ tay lên đầu bé là mình biết mà mom. 
 
Quỳnh Như
mình nghĩ nên khám thì chắc chắn hơn ạ
 
Co Nang Hay Ghen
Mình thấy có nhiều bé mổ ra đâu có thóp mà vẫn khỏe mạnh thông minh mà mấy mon
 
Võ Trà My
m có biết thóp là gì không mà nói nhiều bé ko có thóp 
 
Phuong Anh
Thóp bé nhà bạn bình thường thấy đập nhìn co rõ ko, bé nhà mình 1 tháng mà thóp đập nhìn ko rõ ko biết do tóc tốt che mất hay sao nữa
 
Tác giả
đây là cháu mình. Bé sinh ở quê giờ 5 tháng rồi mẹ đưa bé vào để đi làm. Hôm qua vô tình mình vuốt đầu cháu nên phát hiện ra. Mình giật mình luôn hỏi mẹ nó thì kêu là cháu hơn 1 tháng là đóng thóp rồi mình mới sợ nè. 
 
Đỗ Lan:
Đi khám c ạ. C lên google gõ xem hiện tượng đóng thóp sớm sẽ như nào c ạ.  chứ đóng thóp sớm ít bé bị lắm, nên các mẹ trên này ít người biết. Tốt nhất đi thăm khám là chuẩn xác ạ. 
 
Re: [TÂM SỰ] Bé sinh mới hơn 1 tháng mà đóng thóp chưa ạ
 
Trần Thị Thùy Trang
bt thôi. chăm bé kỹ chút. siêng thoa dầu ngay thóp giữ ấm cho bé. con tui 18m thóp vẫn còn nhúc nhích nhẹ nè. có j đâu.
 
Tác giả:
mom ko hiểu câu hỏi của e. E nói là bé mới hơn 1 tháng mà đã đóng thóp rồi. 
 
Anna Nguyen
Trần Thị Thùy Trang
mom thật là ko hiểu ý chủ chủ top. Thóp đóng sớm nên chị ấy đang lo. Còn con mom thop 18m đóng là bt.
 
Kiều Trang
Con e 3th đóng thóp. G gần 4t vẫn thông minh hoạt bát. Nhớ rất giỏi ạ. Cái j dạy qua 1,2 lần bé đã nhớ 

Din Nhi
Nè m . Đưa em đi khám cho yên tâm. Thông thường trẻ sẽ đóng sớm nhất là 3th á. Mà cháu m sớm quá thì đi ktr nhen
 
Thanh Hương
Tuy dong lại sớm nhưng vẫn còn khe chứ chưa khít hoàn toàn , không sao đâu mom tùy theo mỗi bé mỗi khác Nếu chu vi vòng đầu em bé oki và sức khỏe ổn định thì không sao, nếu m vẫn lo thì đi khám 1lan cho yên tâm nhé!
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[HỎI ĐÁP] Ít sữa, phải làm sao để sữa mẹ nhiều ?

Có ai uống thuốc tránh thai mà vẫn bị dính bầu không ?