Có ai uống thuốc tránh thai mà vẫn bị dính bầu không ?

 Có ai uống thuốc tránh thai mà vẫn bị dính bầu không à. Mình đẻ mổ 2 lần rồi đứa thứ 2 mới 16 tháng giờ lại dính bầu. Có mom nào như Mình mà cán đích thành công không cho Mình xin tí động lực.


 

Có ai uống thuốc tránh thai mà vẫn bị dính bầu không ?

Re: Có ai uống thuốc tránh thai mà vẫn bị dính bầu không

Nguyễn Thu Thảo
Thuốc khẩn cấp thì vẫn dính ấy mom
Như Quỳnh
Mình là 14m có lại l3 đây.. 36w rồi.. mọi thứ đều ổn m ạ.. 4 năm mổ 3 lần.. mình dùng bao cao su
 
Ngư Song
Tác giả
Như Quỳnh
uống thuốc có ảnh hưởng đến bé ko mom
Mai Lê
Như Quỳnh
uat dùng bcs sao dính vậy mom
Tường Vy
Mjh nek nhug mo lan 3 thi hoi nguy hiem nen fai di kham moi thag vs sanh theo chi djh cua bs nhe mom dug de den luc chuyen da moi mo
Xu Xu
hoang mang quá m oi m hai đứa roi sợ dính
Gấu Tinh Nghịch
Mình uống thuốc 120h vẫn dính
Leo Lì
Mắn thế chúc mừng gd m nhé!
 
Ngư Song
Tác giả
Leo Lì
mắn quá cũng khổ Mk ơi
Thanh Loan
T 9m đã dính r . Mổ lần t2 bé đầu mới 18m . M v k lo lắm đâu
Hong Nguyen
Mổ lần 1 mới 3 tháng dính nè
Lê Thảo
Hong Nguyen
3 tháng để đc hk mom
Hong Nguyen
Lê Thảo
để đc sinh rồi ...nay tròn 3 tháng e bé khỏe
Lê Thảo
Hong Nguyen
mom giỏi thật,bao nhiu tuần mổ mom
Hong Nguyen
Lê Thảo
tròn 38 tuần tim k đều nên mổ
Quyên Tây
Hong Nguyen
lần đầu mổ xog 3tháng bầu lần 2 hả m
Hong Ngoc
Hong Nguyen
ủa mom 3 tháng đã có điều kiện lại roi ak mom
Quyên Tây
Hong Nguyen
dạ m. Ma sinh mổ som qa sợ rạn vet mổ á. Bs la
Hong Nguyen
Quyên Tây
k nè vết mổ k sao.cả ...k.đau đớn gì luôn
Hong Nguyen
ui chung cảnh với mình r bé đầu sinh thường cách 3 năm . Bé 2 sinh mổ đc 4 tháng dính bầu lại . Bé mom sinh đc mấy kg mom bổ sung thêm gì k
Mình mốt mới đi từ dũ kiểm tra bé đc 9w r
Hong Nguyen
Kim Ánh
mổ ở tuần 38 do mình uống nc ngọt nhiều tim k đều nên dc 2,6kg ra tháng bé tăng cân nhanh lắm nay ú
 
Hong Nguyen
tv chúc mừng mom nhé
Lê My
Đến nay thì ngoài triệt sản mình thấy bcs vẫn an toàn nhất với đk phải dùng ngay từ đầu chứ k phải đợi gần tới đích mới đeo.nói chung đẻ mất sức quá.mình vẫn dùng cách này và an toàn mấy năm trời
 
Phương Thanh
Lê My
mk cũng vậy nè mom, ko may thả rông 1 tí lại có bầu h ,
Lê My
dùng từ đầu luôn nha mấy mom.thường thì đàn ông cứ đợi lúc ấy ấy mới đeo thì rò rỉ đó.còn tỉ lệ bao lủng rất hiếm hoi luôn

Phạm Thanh Thương
E đứa t2 uống thuốc vẫn dính ý  thôi con cái trời cho c à. Cố gắng c ơi
 
Ngư Song
Tác giả
Phạm Thanh Thương
cị mổ gần sợ nguy hiểm thôi
Kim Ngân
Ngư Song
e cứ thăm khám liên tục, ít làm thôi, nta nói lười cũnh dcthi sẽan toàn , tầm 38t5 day mổ là đẹp
Hoài Thương
Nhà mình mổ tròn 5 năm 3 bé nhé .nói chung vất vả nhưng con cái của trời cho cố lên mom
Bé Xíu
Em vừa mới lên hai vạch đây, lo là uống thuốc mà dính liệu có ảnh hưởng gì k ạ, bé đầu em mới 3,5 tuổi
Thu Phan
T uống khẩn cấp vẫn dính.xong k biết.lúc đc tầm 1 tháng lại bị cúm uống thuốc cảm cúm 1 tuần.và bạn bé giờ đc 5 tháng rồi.
Nguyễn Thu Thuỷ
M đây mổ 3 lần rồi.uống thuốc khẩn cấp vẫn dính.
Danh Ngan
Em cũng đag uống thuốc thấy chị nói thế em hoang mang quá
 
Hong Nguyen
Danh Ngan
uống k đúng mới dính mình uống mấy năm k có
Lê Hồng
Danh Ngan
chị ôi chỉ cách e uống với hoang mang quá c
Phụngg Mèoo
Uống tránh thai qên uống mới dính thôi
Phụngg Mèoo
Lê Hồng
mỗi ngày uống thì nó đìều kinh nên k dính chĩ có quên là dính chưởng thôi nè
Lê Hồng
Phụngg Mèoo
uống tránh thai hàng ngày uống vào buổi sáng à mom
Lê Hồng
Phụngg Mèoo
èo lần đầu em uống nên chẲng rõ mới mua về, mà bsi dặn uống 2v e lại uống 2 viên ở giữa. Mà ngta bảo uống thuốc theo thứ tự
Phụngg Mèoo
Lê Hồng
vd c uống 7h 1 viên cho tới ngày mai 7h tối y chang v ngày nào cũng uống là đc thuốc 28viên á c uống đầy đủ đìu kinh lắm
Phung Nhai
Có đấy m đây mà là thai ngoài, xém chết đấy, giờ đặt vong rồi yên tâm. Cư đi khám theo đinh kỹ bs và bảo rõ e uông thuốc họ theo dõi làm text cho m ko phảo sợ trong đầu tuyệt đối ko dc nghĩ linh tinh ảnh hưởng con mình
 
Nguyễn Hương
Phung Nhai
mình cũng bị thai ngoài nè mom.bị vỡ mổ cấp cứu vs bảo mày mà chậm 15-30p nữa thì chịu k cứu được
Nguyễn Hương
Mình 2 lần uống thuốc tránh thai đều có bầu nhưng k giữ được.1 lần 6 tuần tự ra.1 lần thai ngoài tử cung phải mổ cấp cứu.từ đó k giám uống nữa
Lê May
Bạn bầu to ko. Nếu bầu bé cứ truển thôi. Đứa e mình đứa thứ 2 đc 4 tháng dính bầu và giờ đẻ đứa nữa r. Đầu băm chuột cuối năm chuột ( đều đẻ mổ )
Phuong Tran
Có mom nào tiêm thuốc 3 tháng 1 lần mà an toàn chưa ạ, mình đang lo lắm đây
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[HỎI ĐÁP] Ít sữa, phải làm sao để sữa mẹ nhiều ?